พิมพ์หน้าเอกสาร82200 : กิจกรรมศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์
คำอธิบาย:
ได้แก่:
- กิจกรรมศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (call centre) สำหรับรองรับบริการโทรเข้าของลูกค้า เช่น ระบบตอบรับทางโทรศัพท์ที่ดำเนินงานโดยพนักงาน ระบบตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ ระบบกระจายสายโดยอัตโนมัติ ระบบบริการข้อมูลจากฐานข้อมูลเสียง หรือวิธีที่คล้ายกันในการบันทึกการตอบรับ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การดำเนินการตามคำร้องขอเพื่อให้ความช่วยเหลือหรือรับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้า
- กิจกรรมศูนย์บริการทางโทรศัพท์สำหรับรองรับบริการโทรออกหาลูกค้า โดยใช้วิธีการลักษณะเดียวกัน เพื่อเสนอขายสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้า การวิจัยตลาดหรือการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนและกิจกรรมที่คล้ายกันสำหรับลูกค้า
ยกเว้น:
- การวิจัยตลาดและการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ได้จัดประเภทไว้ในกิจกรรม 73200
การจัดจำแนกที่มีความหมายเหมือนกัน